Thứ Bảy, 2 tháng 1, 2016

Học tiếng anh tại Philippines cùng Học viện Philiter

Học tiếng anh tại Philippines là một quyết định đúng đắn nhé các bạn! Philippines là một nước nổi tiếng với khả năng đào tạo tiếng anh cho sinh viên quốc tế ở mọi cấp độ và đặc biệt luôn có các khóa luyện thi chứng chỉ hay định hướng lực học cũng như khả năng học tiếng anh của bạn.


Philinter là một trong những lựa chọn của du học Philippines!
Vài nét về Philinter
Học viện anh ngữ Philinter chuyên đào tạo các khóa học tiếng anh ngắn và dài hạn tại Philippines cho sinh viên quốc tế ở các cấp độ khác nhau. Trường tự hào sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng và có kinh nghiệm qua nhiều năm giảng dạy tại Philippines. Và trường chỉ cách sân bay quốc tế Cebu khoảng 5 đến 10 phút đi ô tô thôi nhé các bạn.
Học tiếng anh tại Philippines cùng Học viện Philiter


Khóa Anh văn thương mại tại Học viện Philinter Khóa học này dành cho học viên mong muốn sử dụng tiếng Anh lưu loát trong môi trường làm việc. Học viên sẽ được học cách viết mail, đơn xin việc, cách phỏng vấn, cách giao tiếp qua điện thoại và thuyết trình tiếng Anh. Các khóa học tại Philinter bao gồm:
Tiếng Anh thương mại tổng quát (4 tuần) : dành cho học viên ở trình độ trung bình. Chương trình xây dựng các kỹ năng tiếng Anh cơ bản hữu ích cho môi trường làm việc.
Mô tả về chương trình học: được thiết kế dành cho các học viên từ cấp độ thấp đến cấp độ trung bình muốn sử dụng tiếng Anh trong để ứng dụng vào làm việc.
Khóa học này sẽ tập trung vào việc phát triển khả năng tư duy và sử dụng ngôn ngữ cơ bản trong công việc của bạn.

Tiếng Anh thương mại nâng cao (4 tuần): dành cho các học viên có trình độ anh văn dạng khá. Chương trình này sẽ hoàn thiện tất cả kỹ năng cần thiết cho môi trường làm việc của bạn.
Học viên có trình độ khá đến nâng cao, có căn bản tiếng Anh du học nhưng cần trau dồi thêm để có thể sử dụng tiếng anh hiệu quả hơn trong công việc.

Tiếng Anh thương mại chuyên ngành (2 tuần): khóa anh văn thương mại này dành cho học viên có trình độ trung bình và mong muốn cải thiện tiếng Anh của mình trong thời gian ngắn để sử dụng một cách thành thạo trong môi trường làm việc.
Mô tả: Khóa học này phù hợp với các học viên có ít thời gian nhưng cần trau dồi kỹ năng tiếng Anh để sử dụng trong công việc và chuyên môn hóa vào chuyên ngành của họ.

Thông tin chi tiết học tiếng anh ở Philippines các em xem ở website: https://philenter.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét