Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Du học Philippines cùng Pines – Cooyeesan

Pines – Cooyeesan là trường của Phillippines, dù chỉ mới thành lập năm 2002 tuy nhiên được nhiều sinh viên đánh giá tích cực về giáo dục du học Philippines. Trường nằm tại thành phố du lịch Baguio là thành phố an toàn bậc nhất Philippines.



Pines International Academy - trường học anh ngữ có cơ sở vật chất tiên tiến, chất lượng bậc nhất ở Philippines với 2 campus: Cooyessan Campus và Chapis Campus, các cơ sở đào tạo tư vấn du học và đào tạo học tiếng anh tại Philippines cho sinh viên.

Cooyeesan Campus đào tạo từ trình độ Sơ cấp đến Trung cấp 1 (Level 1 – 5) với sức chứa 250 học viên. Campus chính của PIA, tòa nhà lớn được phân chia hợp lí các dãy phòng học của các bậc cùng trình độ ở cùng chung 1 tầng, phân chia khu giảng đường và khu ký túc xá riêng, đầy đủ các tiện nghi như: bãi đỗ xe, siêu thị, ngân hàng, máy ATM, phòng ký gởi đồ giặt giũ, phòng gym, phòng bóng rổ, hội trường, phòng internet, phòng tự học, căn tin…

Chọn học tập ở Pines – Cooyeesan vì sao ?

- Chương trình học tiếng anh đa dạng cho các học viên, Pines cung cấp chương trình giáo dục đa dạng các trình độ từ sơ cấp đến cao cấp.  Tùy vào trình độ mà học viên được chia ra 2 campus khác nhau. Học viên trình độ từ 1-5 sẽ học tại Cooyeesan.Trường này còn đa dạng các khóa học như ESL căn bản, TOEIC, TOEIC speaking, TOEFL, IELTS…

- Thời gian học 11 giờ/ ngày: Học viên theo học ở đây sẽ được học 11 giờ học/ ngày bao gồm 8 giờ học chính khóa và 3 giờ học thêm được phân bổ một cách hợp lí nhất.

Ngoài ra trường còn có đội ngũ giảng viên giỏi, nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy du học quốc tế, những thành viên đều cố gắng giúp đỡ sinh viên học tập.

Du học Philippines 2016 tại trường Pines – Cooyeesan thành công cùng sinh viên Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét