Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Học tiếng anh tại Philippines uy tín ở trường EMC

Môi trường học tiếng anh tại Philippines của trường EMC là một môi trường vô cùng thích hợp đối với các bạn du học sinh. Trường tiếng anh EMC nằm ở thủ đô Manila thuộc Philippines - một trong những trường đào tạo ngành Tiếng Anh nổi tiếng nhất trong lĩnh vực du học Philippines giá rẻ.
Trường có 3 Campus tại trung tâm Ortigas, Manila: American Tesol, Nissi, Athena.
Điều được đánh giá cao nhất từ các du học sinh Philippines là cả 3 Campus này đều được trang bị những cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu để phục phụ cho các chương trình du học tiếng anh ở Philippines.
Một lớp học đạt chuẩn của trường là giảng viên 1 kèm 1 và tối đa là 8 người 1 nhóm để có được chất lượng anh ngữ cao nhất cho người học.



Có 2 chương trình học tiếng anh chính của trường như: Lớp học Anh Văn ESL và Lớp học tiếng Anh dành cho thương mại.
Riêng khóa học đầu tiên về ESL thường được gọi là English as a Second Language sẽ đào tạo TOEIC, TOEFL, IELTS. Cụ thể là có 3 lớp thời gian học lần lượt là 4,5,6 giờ mỗi ngày. Các bạn sẽ được học nhóm trong 2 tiếng đầu tiên và học lần lượt 2,3,4 giờ với giáo viên riêng của mình tùy theo bạn chọn lớp 4,5 hay 6 giờ.
Còn khóa học tiếng anh thương mại bạn sẽ học 6 giờ/ngày: Cụ thể là học nhóm 3 giờ - bạn sẽ học các kỹ năng giao tiếp và kỹ năng đứng trước đám đông thuyết trình để có thể tiếp xúc với môi trường thương mại. 3 giờ còn lại bạn sẽ được dạy kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh và kỹ năng nói của những bài thi TOEIC.
Để biết thêm nhiều thông tin du học Philippines hoặc đăng ký các khóa học tiếng anh tại philippines quý phụ huynh và các bạn sinh viên vui lòng truy cập website của chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét