Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

SME trung tâm học tiếng anh hiệu quả tại Philippines

Trường anh ngữ SME -  trường anh ngữ hàng đầu Philippines trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất với những giáo viên chuyên nghiệp, kinh nghiệm giúp sinh viên luyện thi và học tiếng anh chỉ trong thời gian ngắn tại trung tâm SME.



Hệ thống trường Anh ngữ SME Philippines hệ thống lớn nhất Philippines với 3 cơ sở nằm tại trung tâm thành phố Cebu, du lịch nổi tiếng nhất Philippines. Trung tâm SME có những giáo viên chuyên nghiệp và có kinh nghiệm giảng dạy tốt nhất cho sinh viên học tập.

Hệ thống SME du học Philippines tại đây sinh viên sẽ được thi IELTS và TOEIC. Đặc biệt học viên được thi REAL IELTS TEST và REAL TOEIC TEST tại SME. Giáo viên luyện thi IELTS tại SME đều có đạt điểm IELTS trên 8.0 Trường cam kết sinh viên sẽ đạt điểm IELTS và TOEIC. Ngoài ra trung tâm còn hỗ trợ sinh viên một cách đầy đủ nhất về điều kiện học tập và làm việc.

* Các cơ sở của trung tâm SME - học tiếng anh tại Philippines :
- Sparta
SME Sparta nơi có nhiều trường được quốc tế công nhận  như CIS/Bright Academy, chỉ cách trung tâm kinh tế 20 phút và cách cơ sở Premium của SME vài phút. Thuận lợi cho sinh viên học tập và sinh sống.

- Classic
SME Classic nằm ở Mabolo, trung tâm kinh tế của thành phố Ceby. Gần nhiều khu mua sắm và giải trí.

- Capital
SME Capital đặt tại Guadalupe, nơi có các cơ quan của chính phủ, gần Capitol Center. Môi trường ở đây được quản lý tốt. Ngoài ra, có rất nhiều nhà hàng ngon chắc chắn sẽ làm sinh viên hài lòng.

Mọi thông tin sẽ có trong website: philenter.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét