Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Các khóa học tại học viện Anh ngữ CIA

Có khá nhiều khóa học tại CIA khi học tiếng anh tại Philippines nhưng bạn có chọn cho mình được một khóa học phù hợp hay chưa luôn là một câu hỏi khó đối với các bạn có ý muốn du học tại philippines. CIA cung cấp đầy đủ cho các du học sinh những khóa học tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi và các trình độ khác nhau.
Du học sinh từ 7-15 tuổi tham gia các trại hè và các trại động tại học viện CIA với chương trình du học tiếng Anh khá ưu việt kết hợp cùng các hoạt động ngoại khóa rất sôi động.

Du học sinh trên 16 tuổi sẽ được phép tham gia các khóa du hoc Philippines uy tin bên dưới:
Khóa tiếng Anh tổng quát (ESL) gồm khóa du học tiếng Anh ESL và tiếng Anh ESL chuyên sâu. Đây là khóa học giúp học viên nâng cao trình độ tiếng Anh, nâng cao khả năng giao tiếp, phản xạ tiếng Anh. Sau khóa học này, học viên có thể giao tiếp tiếng Anh thành thạo trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Với hơn 10 lớp/ngày trong đó có 4 lớp 1:1 gồm nghe nói, đọc, phát âm và 4 lớp nhóm bao gồm ngữ pháp, thành ngữ, giao tiếp, đọc hiểu, 2 lớp tự học từ vựng và viết.

Khóa tiếng Anh học thuật gồm IELTS và TOEIC. Hai khóa học này đều có chương trình tổng quát và đảm bảo trong đó khóa tổng quát giúp học viên làm quen với bài thi IETS hoặc TOEIC. Khóa đảm bảo là khóa học đảm bảo điểm đầu ra của học viên với các mức điểm 5.5 – 6.0 – 6.5 – 7.0 IELTS và 600 – 700 – 800 TOEIC.

Với 10 lớp/ngày trong đó 4 lớp 1-1 bao gồm các kỹ năng nghe nói đọc hiểu tiếng anh và hai lớp tiếng Anh giao tiếp thực tế, 2 lớp chiến thuật làm bài thi tiếng anh và 2 lớp tự học.

Ngoài ra, CIA còn cung cấp lớp Khóa học IELTS cho học viên có trình độ mới bắt đầu học tiếng Anh tại Philippines sau bốn tháng đạt bốn tháng rưỡi và 6 tháng đạt 6.0

Du học sinh cần đảm bảo hơn 120 giờ học và các lớp học thực giảng tại các khóa học IELTS, TOEIC, ESL, chuẩn bị giáo án, học kỹ năng sư phạm, tâm lý học viên khi học tiếng Anh… và bài kiểm tra cuối khóa học tiếng anh


Khóa tiếng Anh thương mại dành cho du học sinh những kỹ năng sử dụng tiếng Anh trong quá trình làm việc như thuyết trình, đàm phán thỏa thuận kinh doanh,...

Khóa học với 10 lớp/ngày trong đó có 5 lớp học 1-1 và 3 lớp Group, 2 lớp tự học.

Khóa học tiếng Anh liên kết: ngoài giờ học tiếng anh chính khóa tại CIA, du học sinh sẽ được học thêm 2 buổi/tuần tại trường Đại học Benedicto. 
Cuối khóa học viên sẽ được cấp bằng tiếng anh của đại học Benedicto.

Khóa tiếng Anh Working holiday: dành cho các bạn muốn đi xuất khẩu lao động làm việc tại nước ngoài trong thời gian ngắn từ 1 đến 3 năm.

Khóa tiếng Anh Volunteer: dành cho những bạn muốn được học tiếng Anh hiệu quả tại philippines để vào làm các tổ chức phi chính phủ, các hoạt động tình nguyện.
Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm các trường du học Philippines theo đường link dịch vụ du học Philippines https://philenter.vn/lien-he/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét