Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Global Standard English Language School học viện du học Philippines

Giới thiệu trường Global Standard English Language School - học viện du học Philippines uy tín hiện nay, trường này có sự quan tâm mạnh mẽ tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ưu điểm chính là học phí rẻ và môi trường học tiếng anh tốt.




GSEL là một trong những học viện quốc tế hàng đầu nằm ở trung tâm của Clark Freeport Zone, Pampanga ở Philippines. Trường cam kết cung cấp cho học viên sử dụng tiếng Anh có trình độ sư phạm cao , giúp sinh viên học tập trong môi trường hoàn toàn chất lượng quốc tế.

Trường cung cấp các khóa học tiếng Anh tất cả các cấp độ chuyên sâu về tiếng Anh: ngữ pháp , đọc, viết , phát âm, luyện các kì thi quốc tế ( IELTS / TOEIC / TOEFL )...Giáo viên hướng dẫn sinh viên được tiếp cận với học tiếng Anh Philippines bằng cách cung cấp chương trình giảng dạy đặc biệt, tính linh hoạt cao. Global Standard English Language School giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh mà còn nâng cao kĩ năng giao tiếp hàng ngày.

Trường thuận lợi khi chỉ cần mất từ 5 tới 10 phút bạn có thể tới được các khu mua sắm và các trung tâm giải trí như Mimosa country clubs, Clear Water Park, Cart, etc, trường cũng nằm gần các bệnh viện, nhà hàng Hàn Quốc, Nhà hàng Nhật Bản, Sân bay quốc tế Clark.

Với chính sách tốt, trường khuyến khích sinh viên đi học tiếng anh ở philippines hoàn toàn tự do, visa không cần xin nếu định cư không lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét